แนวคิด

                       เรื่องราวประสบการณ์ความรู้สึก ความทรงจำของห้วงเวลาในการเรียนรู้ คุณค่า และความสำคัญของการศึกษา โดยบอกเล่าเรื่องราวเหล่านั้น ผ่านร่องรอยของสมุดนักเรียน ที่ใช้เป็นสื่อในการปฎิสัมพันธ์ระหว่าง ครู-นักเรียน ร่องรอยเหล่านั้นเปรียบเหมือนชีวิต ประสบการณ์ ความทรงจำ ความสุข การเรียนรู้ พากเพียร ความสัมพันธ์ ความรู้สึก ข้าพเจ้าส่งผ่านความรู้สึก ความทรงจำ ประสบการณ์ และความสำคัญในห้วงเวลานั้น โดยการบันทึกเนื้อหาร่องรอยของสมุดนักเรียน นำร่องรอยเหล่านั้นมาทับซ้อนรวบรวม แทนห้วงเวลาของการเรียนรู้ คุณค่าและความสำคัญนี้กลายเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะของข้าพเจ้า

ภาพผลงาน

ชื่อภาพ : -

เทคนิค : -
ขนาด : -